Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Tỷ giá Phí vận chuyển
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 13.997.784
Tổng số Thành viên: 219
Số người đang xem:  106

Loa nghe nhạc vàng, những loại loa nghe nhạc vàng hay

Đăng ngày: 23/11/2014 21:15
Loa nghe nhạc vàng, những loại loa nghe nhạc vàng hay
Loa nghe nhạc vàng
Loa nghe nhạc vàng hay, loa hay không chỉ

Những Dòng Loa tốt nhất khi nghe nhạc vàng

Những Dòng Loa tốt nhất khi nghe nhạc vàng

Bạn có 1 dàn âm thanh khá tốt, bây giờ bạn đang cần mua 1 dàn âm thanh dành cho nhạc vàng. Bạn đang cần tìm hiểu những thiết bị âm thanh dành riêng cho dòng nhạc vàng.amthanhnoidia.com có lắp phòng karake, karaoke gia đình, hội thảo, phòng họp ... Chúng tôi khẳng định có thể giúp quý khách giải quyết mọi nhu cầu . www.amthanhnoidia.com

1. Các dòng nhạc ở Việt Nam?
- Nhạc hoà tấu không lời: Là nhạc không có lời hát chỉ toàn là tiếng của những loại nhạc cụ.. được phối lại cho dễ nghe hơn!
- Nhạc Giao hưởng: Giao hưởng (symphony) là các tác phẩm viết cho dàn nhạc giao hưởng ở các thành phần cấu trúc lớn nhỏ, đa dạng gồm các nhạc cụ chính: bộ dây (violin, viola, cello, contrabass), bộ gỗ (sáo, oboe, clarinet, bassoon), kèn đồng (trumpet, trombone, tuba, fagotte) và bộ gõ (trống nồi). Nói một cách dễ hiểu nhất, nhạc giao hưởng là một dạng sonata viết cho cả dàn nhạc. Tức là cả dàn nhạc giao hưởng được xem như một chủ thể thống nhất, không chia thành chính, phụ, đệm… Giao hưởng có thể nói nặng và khủng hơn hòa tấu.

- Nhạc cổ điển: Là dòng nhạc biểu diễn bằng piano, khuyên dùng  loa karraoke  amthanhnoidia.com  ADD chuyên nghiệp nhập khẩu.
- Nhạc đồng quê: Trước hết, có thể hiểu ngay “nhạc country” là nhạc đồng quê, nó được bắt nguồn từ những bài hát dân ca với phần lời theo lối kể chuyện mộc mạc, bình dân.
- Nhạc Latin: Nhắc đến âm nhạc Latinh người ta không thể nào không nhắc đến những giai điệu sôi động của “Cha – cha – cha”, “Rumba”, “Salsa”, “Plena”, “Bolenos”… Âm nhạc Latinh là một thứ gì đó rất cuồng nhiệt, cháy bỏng nhưng không kém phần nồng nàn. Khi các vũ công trên sân khấu biểu diễn dường như dưới những bàn tiệc, không khí như nổ tung, các thực khách ai đấy cùng đứng lên, nhảy theo điệu nhạc, hò reo…Khuyên dùng Loa BMB nhập khẩu hoặc hàng bãi
- Nhạc pop: Trong giới chuyên môn có thể cũng có nhiều ý kiến khác nhau trong cách định nghĩa về nhạc Pop và định hình rõ thể loại của dòng nhạc này. Nhưng đa số đều có những lí luận về cách nhận biết nhạc Pop – tưởng như rất phức tạp nhưng thực ra các nhạc sĩ và ca sĩ đều cho rằng: Thể loại nhạc Pop đã được sử dụng khá lâu trong nền âm nhạc của Việt Nam. Bản thân từ “nhạc trẻ”, sự trẻ trung và hào hứng của các loại nhạc trẻ này làm cho giới sáng tác lao vào cuộc. Một giai đoạn ngắn chuyển hoá nhạc Việt đương thời ra đời với cái tên nhạc cải cách hay còn gọi là tân nhạc, đó là một khái niệm riêng của nhạc Việt để chỉ dòng nhạc Pop đại chúng. Như vậy có nghĩa khi danh từ nhạc Pop ra đời thì nhạc Việt đã định hình cho nó theo xu hướng như dòng nhạc trẻ, nội dung của những ca khúc nghiêng về phong cách nhẹ nhàng êm ái và trữ tình
- Pop balat: Nguyên thủy, ballad bắt nguồn từ dòng nhạc country và folk nổi tiếng vì giai điệu chậm… thong thả (thường được độc tấu “ta và đàn” như piano, guitar or violin). Có lẽ ballad nên tự hào vì chính nó là 1 trong những loại nhạc dùng từ ngữ “sang nhất” – ko hoa mỹ, nhưng đủ để tạo cảm hứng… phê cho người nghe Tuy nhiên, ngày nay ballad đã bị pha trộn bởi nhiều thể loại nhạc khác (rock ballad, ballad opera, folk ballad) nhưng pop ballad vẫn được chú ý nhất.

- Nhạc rock: Nhạc rock là một thể loại âm nhạc thường được trình diễn bởi các nhạc cụ chính như ghita, ghita bass và trống. Bên cạnh, một số phong cách nhạc rock còn sử dụng các nhạc cụ dùng phím như organ, piano. Một số nhạc cụ khác thỉnh thoảng cũng được sử dụng trong nhạc Rock như harmonica, vĩ cầm, kèn flute, banjo, kèn melodica và trống timpani. Sự hình thành của nhạc rock được bắt đầu vào những năm của thập niên 1940 và thập niên 1950 với thể loại nhạc rock ‘n roll và phong cách rockability, được phát triển từ giữa nhạc blues, nhạc country và một số thể loại nhạc khác. Từ khi hình thành, nhạc rock liên tục phát triển và đi sâu vào lòng người hâm mộ.

- Nhạc vàng: dòng nhạc trữ tình truyền cảm, sâu lắng, nhẹ nhàng, với lời ca tiếng hát đi vào lòng người, âm thanh cực hay, giai điệu tuyệt vời phù hợp với những bạn sống tình cảm. Có nhiều người nói “Nhạc vàng nghe không bao giờ chán”. Đúng vậy nhạc vàng với giai điệu và tiết tấu nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi, đem lại cho người nghe cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt vời nhất.

2. Nhạc vàng là nhạc gì?
Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về thể loại nhạc vàng để hiểu được tại sao cần chọn loa thích hợp nếu muốn có màn trình diễn âm thanh hay. Theo định nghĩa chung được nhiều người thừa nhận, nhạc vàng là dòng Tân nhạc Việt Nam ra đời những năm 1960 với lời ca trữ tình, bình dân được viết trên những giai điệu nhẹ nhàng như: Boléro, Rumba, Ballade… Trong đó phổ biến nhất là Boléro. Tuy nhiên khái niệm nhạc vàng chỉ nên hiểu là nhóm nhỏ trong dòng nhạc trữ tình vốn trải dài và rộng từ thời gian sáng tác đến thể loại chứ không dừng lại ở giai đoạn cụ thể hoặc ở một số giai điệu nhất định.
Trên thực tế, phần nhiều nội dung nhạc phẩm trữ tình kể về một câu chuyện, có thể là tình yêu, tình quê hương, tình cha con, tình mẹ. Tiết tấu chậm và nhẹ nhàng. Các nhạc cụ đệm là bộ trống, guitar bass và keyboard. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành công nghệ hòa âm và thu thanh, giờ đây, chúng ta có thể đưa vào bản hòa âm nhiều nhạc cụ, nhiều âm thanh mới nhằm tăng tính hấp dẫn của bài nhạc. Thậm chí, các album nhạc vàng hiện còn có sự góp mặt của nhiều nhạc cụ dân tộc như: đàn tranh, đàn bầu, đàn cò, sáo trúc… kết hợp với các nhạc cụ phương Tây như: saxophone, cello, violon…www.amthanhnoidia.com
Xu hướng nghe nhạc trữ tình và chọn loa nghe nhạc phù hợp
Nhạc vàng sử dụng khá nhiều nhạc cụ cho hòa âm mà phần nhiều quen thuộc với người nghe. Nghe ra thì cũng dễ nhận biết chứ không khó phân biệt như trong các đĩa hòa nhạc hoặc đơn điệu như dance, không ồn ào như rock hoặc pop cũng không khó nghe như jazz.
Người nghe nhạc trữ tình thường có xu hướng thích sự mềm mại ấm áp của giọng hát, sự sâu lắng của bè trầm, sự da diết của tiếng đàn. Với người Việt Nam, phần lớn vẫn thích có dải âm trầm ấm được tái tạo từ trống, tiếng guitar bass, sự réo rắt của đàn tranh ở các đoạn dạo đầu và giữa của bài nhạc, tiếng nỉ non, mênh mang của đàn bầu. Và hơn hết là giọng ca ngọt ngào của ca sĩ. Tuy nhiên, không phải hệ thống âm thanh nào cũng đáp ứng được yêu cầu trên. Nhiều câu hỏi và thảo luận xuất hiện trên các diễn đàn âm thanh xoay quanh nhu cầu nghe nhạc vàng và chơi loa gì cho phù hợp.

- Tư vấn loa nghe nhạc trữ tình:loa bose  phù hợp nghe nhạc cũng tùy thuộc vào số tiền mà bạn bỏ ra. Thông thường thì khuyên dùng dòng Loa Bose nhập khẩu để nghe nhạc gia đình đặt tại phòng khách, loa nghe hội trường thì dùng loa caf, loa karaoke khuyên dùng dòng loa BMB, loa hội trường khuyên dùng Loa JBL …. 
- Hãy đến với amthanhnoidia.com để được tư vấn miễn phí và được các chuyên gia của chúng tôi đưa ra những giải pháp tốt nhất. Thông thường thì chúng tôi sẽ đưa ra ít nhất 2 phương án cho Quý khách lựa chọn phù hợp với số tiền mà bạn có thể bỏ ra.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào

Tin cùng loại cũ hơn